Arsenal đại chiến Man City, chuyên gia dự đoán kết quả tỷ số

Bình luận trên sóng Premier League podcast, chuyên gia bóng đá Dean Jones đã đưa ra những dự đoán rất đáng chú ý xoay quanh cuộc đọ sức giữa hai ứng cử viên vô địch hàng đầu. 

Chuyên gia dự đoán kết quả tỷ số

Như truc tiep bong da đã đưa tin, vào lúc 08h30 ngày 22/9 theo giờ Việt Nam, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước đương kim vô địch Manchester city. Đây là trận đấu được chú ý nhất tại vòng 5 Premier League giữa hai đội bóng đang đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Trận đấu này không chỉ có ý nghĩa quan trọng về mặt danh dự, mà còn là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Timber-ars-vo-doi
Arsenal đại chiến Man City, chuyên gia dự đoán kết quả tỷ số.

Ở hai lần đụng độ gần nhất, thầy trò Mikel Arteta đều chiếm kết quả tốt trước Manchester city. Cụ thể, ở trận lượt đi mùa giải 2023/24, Pháo thủ đã đánh bại Man xanh với tỷ số 1-0 ngay tại thánh địa Etihad. Ở trận lượt về, đội bóng thành Luân Đôn tiếp tục gây bất ngờ khi cầm hòa 0-0 trước The Citizen. Với tổng điểm là 4 so với Man city chỉ là 1 ở hai lần đụng độ, Arsenal vẫn được đánh giá cao tại lần gặp gỡ tới đây, bất chấp việc Manchester city là đương kim vô địch.

Nhận định về kết quả trận đấu, chuyên gia bóng đá Dean Jones tin rằng đó sẽ là chiến thắng dành cho đoàn quân Hlv Mikel Arteta:

arsenal-vs-bayer-leverkusen-0000-08-08-172994.jpg
Bình luận trên sóng Premier League podcast, chuyên gia bóng đá Dean Jones đã đưa ra những dự đoán rất đáng chú ý xoay quanh cuộc đọ sức giữa hai ứng cử viên vô địch hàng đầu.

‘Thành thực mà nói, đây là một cuộc so tài của kẻ tám lạng và người nửa cân, thật khó để có thể đưa ra một dự đoán chính xác. Man city đang ở phong độ cao, họ đang thăng hoa cùng với Erling Haaland tại Premier League với 9 bàn thắng chỉ sau bốn vòng đấu.’

‘Nhưng tôi vẫn nghiêng chiến thắng về Arsenal hơn cả. Ở hai lần gặp gỡ tại mùa trước, Arsenal dù không được đánh giá cao như Man city nhưng họ mới là đội bóng thu được về những kết quả tốt. Tôi tin Arteta sẽ tiếp tục gây bất ngờ ở trận đấu tới, tỷ số sẽ là 2-1 hoặc 3-1 dành cho The Gunner, tôi khẳng định là như vậy.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET