Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Bournemouth

Theo thông tin được nhà báo Fabrizio Romano cập nhật, Pháo thủ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Illya Zabarnyi, hậu vệ trẻ tài năng của Bournemouth.

Pháo thủ quyết chiêu mộ Illya Zabarnyi

Như Xoilac Live đã đưa tin, Arsenal đang có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, khi họ tìm kiếm những bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự, bất chấp việc đã sở hữu tuyến sau tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

HLV Mikel Arteta vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với những lựa chọn hiện tại trong đội hình của mình và ông muốn có thêm những quân bài chất lượng để gia tăng sức mạnh cho Arsenal. Trong những ngày gần đây, thông tin về việc Arsenal sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Riccardo Calafiori đã xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Arsenal còn đang để mắt đến một hậu vệ khác.

gary-neville-toi-nghi-tottenham-khong-ngan-can-duoc-ars
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Bournemouth.

Illya Zabarnyi, cầu thủ thuộc biên chế Bournemouth, đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates. Nhà báo Fabrizio Romano  tiết lộ rằng, Arsenal đang xem xét nghiêm túc việc đưa tuyển thủ Ukraine này về để gia cố hàng thủ. Ban lãnh đạo của Arsenal cũng tỏ ra rất hứng thú với tiềm năng của Zabarnyi.

Dù Bournemouth rõ ràng không muốn mất đi một trụ cột quan trọng, nhưng với mức phí chuyển nhượng dự kiến từ 40 đến 45 triệu bảng mà Arsenal có thể đưa ra, The Cherries sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng. Một lời đề nghị hấp dẫn như vậy có thể khiến họ suy nghĩ lại về việc giữ chân cầu thủ trẻ này.

Illya Zabarnyi là một tài năng triển vọng và việc chiêu mộ anh sẽ là một bước đi chiến lược của Arsenal. Với khả năng phòng ngự xuất sắc cùng với sự linh hoạt trong lối chơi, Zabarnyi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung đáng giá cho đội hình của HLV Arteta. Sự hiện diện của anh không chỉ tăng cường chiều sâu cho hàng thủ mà còn mang đến sự ổn định và chắc chắn cần thiết cho Arsenal trong các cuộc đua khốc liệt ở Ngoại hạng Anh và các giải đấu khác.

ilya-zabarnyi-dynamo-kiew
Theo thông tin được nhà báo Fabrizio Romano cập nhật, Pháo thủ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Illya Zabarnyi, hậu vệ trẻ tài năng của Bournemouth.

Arsenal đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc xây dựng một đội hình vững chắc và đa dạng, nhằm chinh phục những mục tiêu lớn trong mùa giải mới. Những thương vụ như Riccardo Calafiori và Illya Zabarnyi chỉ là bước khởi đầu trong kế hoạch lớn của đội bóng thành London. Với những bước đi khôn ngoan và chiến lược chuyển nhượng hợp lý, Arsenal hy vọng sẽ có một mùa giải thành công và tiến xa hơn trên mọi đấu trường.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET