Bị Wrexham cầm hòa, huyền thoại Chelsea nói về tương lai của Enzo Maresca

Trả lời phỏng vấn của The Mirror, huyền thoại Chelsea Cesc Fabregas đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh trận hòa 2-2 của Chelsea trước Wrexham trên đất Mỹ.

Huyền thoại Chelsea nói về tương lai của Enzo Maresca

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, đoàn quân huấn luyện viên Maresca đang trải qua những ngày thi đấu đầu tiên của tua du đấu trên đất Mỹ giai đoạn toàn tiền mua giải. Sau khi được bổ nhiệm để thay thế Pochettino ngồi vào ghế nóng, huấn luyện viên Enzo Maresca khiến người hâm mộ The Blues không khỏi lo lắng khi ở trận giao hữu với Wrexham mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge đã bị đối thủ cầm hòa 2-2.

bi-wrexham-cam-hoa-huyen-thoai-chelsea-noi-ve-tuong-lai-cua-enzo
Bị Wrexham cầm hòa, huyền thoại Chelsea nói về tương lai của Enzo Maresca.

Trong bối cảnh Wrexham chỉ là một đội bóng đang chơi ở giải League One, một giải đấu ở cấp độ thứ ba trong hệ thống giải bóng đá Anh, Chelsea được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều và sẽ dễ dàng hạ gục đối thủ trong trận giao hữu này. Đáng tiếc, mọi thứ đã không xảy ra như người ta đã nghĩ, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 và kết quả này khiến tương lai của thuyền trưởng 44 tuổi bị đặt dưới dấu hỏi lớn.

Chia sẻ với nhật báo The Mirror, huyền thoại Chelsea Cesc Fabregas nêu quan điểm cá nhân:

‘Thật là một kết quả đáng thất vọng. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ rằng Chelsea lại không thể đánh bại được Wrexham. Có thể đây chỉ là một trận giao hữu và kết quả không quá quan trọng nhưng đây là trận đầu tiên mà Enzo Maresca ra mắt người hâm mộ Chelsea, nó nên là một chiến thắng.’

bi-wrexham-cam-hoa-huyen-thoai-chelsea-noi-ve-tuong-lai-cua-enzo-maresca
Trả lời phỏng vấn của The Mirror, huyền thoại Chelsea Cesc Fabregas đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh trận hòa 2-2 của Chelsea trước Wrexham trên đất Mỹ.

‘Chúng ta đã quá quen thuộc với câu chuyện ghế nóng tại Stamford Bridge. Bất kể là ai ngồi vào vị trí đó đều cũng sẽ cảm thấy áp lực. Đó là một câu lạc bộ cần những thành tích chứ không phải là những kế hoạch dài hạn. Tôi cho rằng nếu Maresca không thể giúp Chelsea đem về những kết quả tốt, ông ấy có thể hoàn toàn bị sa thải ngay trước lễ giáng sinh.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET