Cập nhật tương lai của Thomas Partey

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Thomas Partey tại Arsenal.

Rõ tương lai của Thomas Partey tại Arsenal

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, để cạnh tranh vô địch Premier League 2024/25 mùa sau với Man City, nhiều khả năng Arsenal sẽ chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu về Emirates. Đó chắc chắn sẽ là một cái giá trên trời và để cân bằng tài chính, Pháo thủ buộc phải bán đi những cầu thủ đã nằm ngoài kế hoạch của đội bóng ngay phiên chợ Hè 2024.

Arsenal -vo-doi
Cập nhật tương lai của Thomas Partey.

Theo đó, những cái tên gần như sẽ phải rời Emirates ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè gồm có thủ thành Aaron Ramsdale, tiền vệ Emile Smith Rowe, thậm chí là cả Thomas Partey, người vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn. Mặc dù được huấn luyện viên Mikel Arteta tạo điều kiện ra sân ở những trận đấu cuối mùa giải vừa qua, màn trình diễn của Partey là đáp ứng được kỳ vọng. Những bước chạy của anh đã trở nên nặng nề và không còn linh hoạt như trước, trở thành điểm yếu nơi đội hình của Pháo thủ và nhiều khả năng sẽ không được trọng dụng ở mùa sau.

Không lạ khi cầu thủ người Ghana bày tỏ mong muốn được rời đi. Được biết, chân sút 31 tuổi rất muốn thi đấu tại Ả Rập Xê Út song đến nay, những đội bóng thuộc giải đấu Saudi Arabia vẫn không đoái hoài gì đến tiền vệ Arsenal. Hiện tại, Pháo thủ vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về những lời đề nghị dành cho cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Arsenal-vo-doi
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Thomas Partey tại Arsenal.

Trên mạng xã hội cá nhân, chuyên gia bóng đá Romano đã lên tiếng về tình hình tương lai của Partey tại Arsenal:

‘Tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về trường hợp của Partey. Không có một lời đề nghị nào được gửi tới Arsenal, kể cả đó là một giao kèo cho mượn. Hợp đồng của cậu ấy với Arsenal có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ tiếp tục ở lại Arsenal cho đến khi đáo hạn hợp đồng.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET