Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Porto, giá chỉ 25 triệu bảng

Chelsea đang lên kế hoạch thay thế Raheem Sterling bằng hai tân binh đồng giá 25 triệu bảng vào mùa hè này, nhằm tái thiết đội hình một cách toàn diện.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Porto

Như linh xem bóng đá trực tiếp đã đưa tin, hoạt động chuyển nhượng của Chelsea mùa hè này diễn ra cực kỳ sôi động và không có dấu hiệu chậm lại. Marc Guiu, Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, và Tosin Adarabioyo đã được ký hợp đồng trong một tuần chóng vánh. Cùng thời điểm, Ian Maatsen và Omari Hutchinson rời đội, trong khi Hakim Ziyech, Lewis Hall, và Thiago Silva cũng chính thức thu dọn hành lý rời Stamford Bridge.

cai-ce-do
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Porto, giá chỉ 25 triệu bảng.

Sau một thời gian tương đối yên ắng, các cầu thủ học viện Chinoso Chibueze và Michael Golding cũng đã ra đi vào cuối tuần trước, trong khi đó, với Raheem Sterling nhiều khả năng sẽ chuyển đến Ả Rập. Al Ahli đang tích cực săn đón chữ ký của Sterling.

Theo báo cáo từ tờ Record của Bồ Đào Nha, Chelsea đang theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh Francisco Conceicao của Porto. BLĐ của The Blues quan tâm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha này do điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, dự kiến sẽ tăng lên 38 triệu bảng vào tuần tới. Chủ tịch của Porto có thể sẽ yêu cầu thanh toán ngay lập tức, do ông không có ý định tạo điều kiện cho việc chuyển nhượng Conceicao.

Ngoài Chelsea, Atletico Madrid và RB Leipzig cũng đang chú ý đến ngôi sao trẻ từ bán đảo Iberia này. Nếu đội bóng Tây London hành động nhanh trong 3~5 ngày tới, họ có thể mang Conceicao về Stamford Bridge với giá 25 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh phải này đã có một mùa giải đầy thăng hoa với Porto, ghi được tám bàn thắng và có tám pha kiến ​​tạo.

chelsea-len-ke-hoach-chieu-mo-sao-porto-gia-chi-25-trieu-bang
Chelsea đang lên kế hoạch thay thế Raheem Sterling bằng hai tân binh đồng giá 25 triệu bảng vào mùa hè này, nhằm tái thiết đội hình một cách toàn diện.

Phong độ ấn tượng của Conceicao còn được thể hiện ở ĐTQG Bồ Đào Nha. Anh đã có ba pha kiến ​​tạo trong trận ra mắt chính thức gặp Phần Lan và ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu với Cộng hòa Séc ngay khi vào sân từ băng ghế dự bị. Porto muốn nhận được số tiền gấp ba lần từ Chelsea, nhưng nếu thành công, thỏa thuận này vẫn là một món hời lớn cho đội bóng phía tây London.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang chuẩn bị đưa ra đề nghị ký hợp đồng với Karim Adeyemi. Arsenal, Liverpool và Manchester United cũng được liệt kê là những đối thủ tiềm năng, nhưng Chelsea hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Đức này.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET