Chelsea sở hữu sao mai 18 tuổi, được ví như Lamine Yamal 2.0

Với trình độ của cầu thủ người Ecuador, Chelsea có thể xem xét nghiêm túc việc trao cho anh một cơ hội trong đội hình chính thức. 

Sao mai Chelsea được ví như Lamine Yamal 2.0

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, từ khi tiếp quản câu lạc bộ, chủ tịch Todd Boehly đã đầu tư hơn 1 tỷ bảng để chiêu mộ những tân binh chất lượng, với mục tiêu không gì khác ngoài việc giúp Chelsea nhanh chóng tái lập vị thế ở Ngoại hạng Anh và trên sân chơi châu lục.

Thời gian vừa qua, The Blues đã không ngừng củng cố sức mạnh đội hình bằng cách ký hợp đồng với những ngôi sao đắt giá như Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Cole Palmer. Đến thời điểm hiện tại, tất cả họ đều đã gây ấn tượng nhất định tại Tây London, đóng góp vào việc đội bóng giành quyền tham dự Europa Conference League.

Chelsea-Burnley
Chelsea sở hữu sao mai 18 tuổi, được ví như Lamine Yamal 2.0.

Chelsea không chỉ tập trung vào những ngôi sao đã thành danh mà còn chú trọng đến những tài năng trẻ triển vọng, hướng tới tương lai. Những cái tên như Andrey Santos, Angelo và Estevao Willian đều đã ký hợp đồng với câu lạc bộ trước khi được gửi đi thi đấu tại Brazil hoặc Pháp dưới dạng cho mượn. Đây là một chiến lược thông minh, nhằm giúp HLV Enzo Maresca có thêm nhiều lựa chọn nhân sự cho mùa giải mới và những năm tiếp theo, nếu ông tiếp tục gắn bó lâu dài với câu lạc bộ.

Nhìn vào những màn trình diễn ấn tượng của Lamine Yamal trong màu áo Barcelona và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, không ít người sẽ cảm thấy ghen tị khi một tài năng trẻ có thể vươn tầm ngôi sao nhanh chóng. Chelsea cũng không phải ngoại lệ khi họ sở hữu một viên ngọc thô đầy hứa hẹn.

Kendry-Paez
Với trình độ của cầu thủ người Ecuador, Chelsea có thể xem xét nghiêm túc việc trao cho anh một cơ hội trong đội hình chính thức.

Và người đang được nhắc tới là Kendry Paez, cầu thủ chuẩn bị khoác áo The Blues vào tháng 7/2025 khi anh vừa tròn 18 tuổi, là một tài năng cực kỳ triển vọng. Giống như Lamine Yamal, sao mai người Ecuador này thường xuyên làm khổ hàng phòng ngự đối phương nhờ tốc độ và kỹ thuật xuất sắc.

Anh đã chứng minh được tài năng của mình từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp, ghi 10 bàn thắng sau 48 lần ra sân. Chelsea không muốn chờ đợi lâu hơn nữa, và rất có thể tiền vệ này sẽ được đôn lên đội một dưới thời HLV Enzo Maresca vào mùa giải 2024/2025.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET