Chelsea tích cực mua sắm, chuẩn bị chiêu mộ thêm ngôi sao của Rennes

Theo đó, Guela Doue là bản hợp đồng tiếp theo mà đội bóng phía Tây London muốn mang về.

The Blues chuẩn bị chiêu mộ thêm ngôi sao của Rennes

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, mặc dù đội hình hiện tại cần được cắt giảm nhân sự, nhưng hoạt động mua sắm của Chelsea trong mùa hè này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Từ khi Todd Boehly tiếp quản Chelsea vào mùa giải 2022/23, câu lạc bộ đã chi tiêu hơn 1 tỷ bảng Anh. Tuy nhiên, những kết quả trên sân cỏ chưa đạt được kỳ vọng của người hâm mộ. Mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ 6, dẫn đến việc HLV Mauricio Pochettino phải rời đi. Sau đó, Enzo Maresca được bổ nhiệm làm HLV trưởng và đối mặt với nhiệm vụ tái thiết đội bóng.

cesc-fabregas-chelsea-nhat-dinh-se-vao-top-6
Chelsea tích cực mua sắm, chuẩn bị chiêu mộ thêm ngôi sao của Rennes.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, vị chiến lược gia người Ý đã nỗ lực bổ sung lực lượng với 6 bản hợp đồng mới. Kiernan Dewsbury-Hall là một trong những cái tên nổi bật nhất, với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng từ Leicester City. Một số bản hợp đồng còn lại là Marc Guiu, Caleb Wiley, Renato Veiga và Omari Kellyman với tổng mức phí lên tới gần 50 triệu bảng. 

Bên cạnh đó, hậu vệ Tosin Adarabioyo cũng đã dọn hành lý tới Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Fulham, và thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal cũng sắp đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang tiếp tục tăng cường lực lượng. Guela Doue có thể là chữ ký thứ 7 trong mùa hè này của The Blues. Theo Sky Sports, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ Doue từ Rennes với mức phí 7,6 triệu bảng, trong đó 5,9 triệu bảng trả trước và 1,7 triệu bảng phụ phí.

gay-soc-khi-tranh-da-phat-den-jackson-len-tieng
Theo đó, Guela Doue là bản hợp đồng tiếp theo mà đội bóng phía Tây London muốn mang về.

Chelsea hiện có nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc ở vị trí hậu vệ phải như đội trưởng Reece James và hậu vệ cánh người Pháp Malo Gusto. Josh Acheampong và Alfie Gilchrist, những cầu thủ trẻ tốt nghiệp từ học viện Cobham cũng có thể thi đấu ở vị trí này.

Theo nhiều đồn đoán, Doue sẽ được cho mượn ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea, và Strasbourg có thể là điểm đến an toàn để anh phát triển sự nghiệp.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET