‘Chúng tôi hướng tới một vị trí nằm trong top 6’

Trả lời phỏng vấn của tờ báo Daily Mail, tiền vệ James Milner đã đưa ra những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh cuộc đụng độ sắp tới của Brighton & Hove trước Arsenal.

James Milner tự tin cùng Brighton

Theo nguồn tin của truc tiep bong da, tại Premier League 2024/25, trong số 20 đội tham dự thì chỉ có 4 đội bóng có được 2 chiến thắng và giành được 6 điểm tối đa. Như thường lệ, Liverpool, Arsenal và cả Man city đều khởi đầu thuận lợi nhưng một bất người đã xảy ra khi Brighton & Hove cũng có được thành tích tương tự và hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

brighton-vs-chelsea-0145-16-05-158516.jpg
‘Chúng tôi hướng tới một vị trí nằm trong top 6’.

Đội chủ sân Falmer gây shock khi đánh bại Everton 3-0 ở trận ra quân. Tại vòng hai, thầy trò huấn luyện viên Fabian Hurzeler khiến người hâm mộ choáng váng khi giành chiến thắng trước ông lớn Manchester United với tỷ số 2-1. Dù chỉ đứng thứ 11 tại mùa giải trước song hiện tại, The Seagulls như muốn chứng minh với cả thế giới biết rằng họ đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn khác tại mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Brighton & Hove sẽ phải đụng độ với Arsenal tại sào huyệt Emirates trong khuôn khổ vòng 3 Premier League vào ngày 31/8 tới đây. Đây là một bài toán không hề dễ dàng đối với Brighton bởi lẽ Arsenal là ứng cử viên vô địch hàng đầu. Nói về màn đọ sức sắp tới, tiền vệ James Milner bày tỏ sự thận trọng khi chia sẻ với tờ nhật báo Daily Mail:

brighton-vs-aston-villa-2000-05-05-156521.jpg
Trả lời phỏng vấn của tờ báo Daily Mail, tiền vệ James Milner đã đưa ra những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh cuộc đụng độ sắp tới của Brighton & Hove trước Arsenal.

‘Tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi không giành được kết quả như ý muốn tại mùa trước khi để thua họ ở cả lượt đi lẫn lượt về. Nhưng đó đã là câu chuyện của quá khứ và nó không phản ánh đúng sức mạnh của chúng tôi ở thời điểm hiện tại.’

‘Chúng tôi hướng đến một trận cầu có điểm trước Arsenal và đặt mục tiêu vào top 6. Một chiến thắng gần như là điều khó có thể xảy ra và chúng tôi hướng đến một trận hòa. Các cầu thủ sẽ phải thi đấu hết sức tập trung và làm nhiều hơn những gì mình có thể để có được kết quả tốt.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET