Chuyên gia nói điều thật lòng khi Nico Williams ngỏ ý muốn chuyển tới Chelsea

Cựu danh thủ Chelsea, Frank Leboeuf đã đưa ra lời khuyên chân thành cho Nico Williams, rằng anh nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Nico Williams ngỏ ý muốn chuyển tới Chelsea

Theo nguồn tin của tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay, Leboeuf nhấn mạnh rằng việc Chelsea không được tham dự Champions League mùa tới có thể là một yếu tố đáng cân nhắc cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào đang tìm kiếm sự phát triển và tiến bộ trong sự nghiệp.

Nico Williams đã có một mùa giải đầy ấn tượng với Athletic Bilbao. Cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 8 bàn thắng và cung cấp 19 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, chứng tỏ anh là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất tại La Liga. Không chỉ tỏa sáng ở cấp câu lạc bộ, Williams còn gây ấn tượng mạnh mẽ tại EURO 2024 khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha. Những màn trình diễn của anh đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, bao gồm Barcelona, Arsenal và Chelsea.

chuyen-gia-noi-dieu-that-long-khi-nico-williams-ngo-y-muon-chuyen-toi-chel
Chuyên gia nói điều thật lòng khi Nico Williams ngỏ ý muốn chuyển tới Chelsea.

Phát biểu về tương lai của Williams, Leboeuf cho rằng: ‘Nico Williams chắc chắn sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho Chelsea, nhưng bạn có nghĩ cậu ấy sẽ đến Chelsea không? Họ không được tham dự Champions League.’ Leboeuf nhấn mạnh rằng việc không tham gia giải đấu danh giá nhất châu Âu có thể ảnh hưởng đến quyết định của bất kỳ cầu thủ nào đang ở đỉnh cao phong độ.

Ông cũng nói thêm: ‘Tôi đã theo dõi La Liga và chứng kiến cậu ấy thi đấu xuất sắc trong màu áo Bilbao suốt cả mùa giải. Nếu tôi là Williams, tôi sẽ không bao giờ chuyển tới Chelsea. Mục tiêu của mỗi cầu thủ trẻ là được thi đấu ở những giải đấu lớn nhất, và Champions League là nơi lý tưởng để chứng tỏ bản thân.’

chuyen-gia-noi-dieu-that-long-khi-nico-williams-ngo-y-muon-chuyen-toi-chelsea
Cựu danh thủ Chelsea, Frank Leboeuf đã đưa ra lời khuyên chân thành cho Nico Williams, rằng anh nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nico Williams và đội tuyển Tây Ban Nha đã xuất sắc tiến vào trận chung kết EURO 2024 và sẽ đối đầu với đội tuyển Anh vào đầu tuần tới. Tây Ban Nha hiện đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Việc giành được danh hiệu này sẽ càng làm tăng giá trị của Williams trên thị trường chuyển nhượng.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET