Declan Rice tiếc vì tuyển Anh về nhì Euro

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Declan Rice của đội tuyển Anh cảm thấy vô cùng đáng tiếc vì anh và các đồng đội đã phải về nhì đáng tiếc. 

‘Chúng tôi cách chức vô địch chỉ một trận thắng’

Như Xoilac TV đã đưa tin, với hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình cùng với huấn luyện viên tài ba Gareth Southgate, tuyển Anh được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại Euro năm nay. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Declan Rice cùng đồng đội đã đánh bại mọi đối thủ cản đường để rồi trở thành một trong hai đội bóng mạnh nhất của giải đấu góp mặt ở trận chung kết danh giá.

Declan-Rice
Declan Rice tiếc vì tuyển Anh về nhì Euro.

Tuy nhiên, đối thủ trước mắt của họ là gã khổng lồ Tây Ban Nha, một đội bóng bất khả chiến bại và là đối thủ cạnh tranh khó xơi nhất đối với đoàn quân huấn luyện Southgate. Màn trình diễn của đối thủ vượt trội hoàn toàn so với Tam Sư khi họ sở hữu 6 chiến thắng liên tiếp và ghi tới tận 13 bàn thắng, một hiệu suất đáng nể cho thấy sức mạnh khủng khiếp nơi hàng công của La Furia Roja.

Dẫu vậy, tiền vệ Declan Rice vẫn tin rằng đội tuyển Anh sẽ hạ gục Tây Ban Nha và trở thành tân vương của giải đấu sau khi bỏ lỡ một cách đáng tiếc ở kỳ Euro trước. Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal cho hay:

‘Để có thể đến được trận chung kết này, không có một đội bóng nào là yếu. Cả tuyển Anh lẫn Tây Ban Nha đều phải vượt qua những đối thủ hàng đầu thế giới và chỉ khi bạn là một phần của đội bóng, bạn sẽ biết hành trình đó gian nan và ý nghĩa đến như thế nào. Giờ đây, chúng tôi chỉ cách chức vô địch đúng 1 trận thắng.’

Declan-Rice
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Declan Rice của đội tuyển Anh cảm thấy vô cùng đáng tiếc vì anh và các đồng đội đã phải về nhì đáng tiếc.

‘Tây Ban Nha là một đội bóng rất mạnh nhưng không có nghĩa là họ bất bại. Nếu như chưa từng có một đội nào hạ gục được họ ở Euro năm nay thì chúng tôi sẵn sàng đứng ra để làm điều đó. Chúng tôi sẽ chứng minh cho toàn thế giới thấy sức mạnh của mình bằng việc đánh bại Tây Ban Nha và có được chức vô địch danh giá.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET