Dwight Yorke: ‘Chelsea, Tottenham không thể xếp trên Manchester United, điều đó là không thể xảy ra’

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, cựu danh thủ Dwight Yorke đã có những nhận định đáng chú ý về thứ hạng của Manchester United trong mùa giải Premier League năm nay sau khi vòng 4 kết thúc.

‘Chelsea, Tottenham không thể xếp trên Manchester United, điều đó là không thể xảy ra’

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, trong loạt trận vừa qua, Manchester United và Chelsea đều giành được những chiến thắng quan trọng. Man United vượt qua Southampton với tỷ số sát nút, trong khi Chelsea có một trận thắng trước Bournemouth. Ngược lại, Tottenham lại chịu thất bại cay đắng 0-1 trước Arsenal trong trận derby Bắc London ngay trên sân nhà, khiến người hâm mộ Spurs không khỏi thất vọng.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng Premier League, Chelsea là đội có vị trí cao nhất trong số ba đội với 7 điểm sau 4 trận, tạm đứng thứ 8. Man United xếp sau Chelsea hai bậc ở vị trí thứ 10 với 6 điểm. Trong khi đó, Tottenham lại đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13 với chỉ 4 điểm sau khởi đầu không mấy thuận lợi.

chelsea-vo-doi
Dwight Yorke: ‘Chelsea, Tottenham không thể xếp trên Manchester United, điều đó là không thể xảy ra’.

Ba đội bóng này đang được coi là những ứng viên lớn cho suất tham dự Champions League mùa tới, mặc dù vị trí dẫn đầu giải đấu gần như chắc chắn sẽ thuộc về những đội bóng mạnh như Manchester City, Arsenal, hay Liverpool. Theo nhận định của Dwight Yorke, Manchester United sẽ vượt qua cả Chelsea lẫn Tottenham để giành suất dự Champions League.

Yorke chia sẻ: ‘Câu hỏi này thật sự thú vị, nhưng theo tôi, Man United đang có ưu thế lớn hơn. Chelsea hay Tottenham sẽ không thể đứng trên Man United, điều đó sẽ không thể xảy ra. Tottenham không có cách nào vượt qua Man United, họ chẳng có điểm nào vượt trội. Có lẽ điều duy nhất mà họ nhỉnh hơn chính là việc sở hữu một sân vận động hiện đại hơn.’ Yorke tự tin khẳng định.

sancho-sam-vai-kien-tao-chelsea-bo-tui-3-diem
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, cựu danh thủ Dwight Yorke đã có những nhận định đáng chú ý về thứ hạng của Manchester United trong mùa giải Premier League năm nay sau khi vòng 4 kết thúc.

Mùa giải trước, Tottenham là đội kết thúc ở vị trí cao nhất trong ba đội này, đứng thứ 5 chung cuộc tại Premier League, chỉ trên Chelsea đúng 1 bậc. Trong khi đó, Manchester United lại gây thất vọng khi chỉ đứng thứ 8, một kết quả không phản ánh đúng kỳ vọng của người hâm mộ.

Dù những dự đoán của Dwight Yorke vẫn cần thời gian để kiểm chứng, rõ ràng rằng cuộc đua giữa Manchester United, Chelsea, và Tottenham cho một vị trí trong top 4 mùa này sẽ vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh khốc liệt.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET