Enzo Maresca: ‘Đó chỉ là một trận đấu thử nghiệm chiến thuật’

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, huấn luyện viên trưởng Chelsea đã lên tiếng phân trần về trận hòa của Chelsea trên đất Mỹ.

‘Đó chỉ là một trận đấu thử nghiệm chiến thuật’

Như Xoilac TV đã đưa tin, đoàn quân huấn luyện viên Enzo Maresca đang trải qua những ngày tháng tập luyện đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải. Trong chuyến tập huấn tại Mỹ, đối thủ đầu tiên mà đội bóng thành Luân Đôn đá giao hữu đó chính là Wrexham, một đội bóng chỉ đang chơi ở giải League One (giải đấu ở cấp độ thứ ba thuộc hệ thống giải bóng đá Anh).

Đáng nói, The Blues đã không thể đánh bại một đội bóng yếu hơn hoàn toàn so với họ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 2-2 và người hâm mộ đội bóng áo xanh có lý do để lo lắng.

chelsea-bo-nhiem-tan-hlv-enzo-maresca
Enzo Maresca: ‘Đó chỉ là một trận đấu thử nghiệm chiến thuật’.

Chia sẻ với nhật báo Sky Sport sau trận đấu, huấn luyện duyên Maresca lý giải về kết quả hòa:

‘Đó chỉ là một trận đấu mang tính thử nghiệm chiến thuật. Chúng tôi đang hướng đến một lối chơi đẹp mắt và hiệu quả. Đó là những tình huống tấn công được tổ chức từ tuyến phòng ngự. Việc bị thủng lưới là chuyện khó có thể tránh khỏi khi bạn cố gắng xây dựng từ tuyến dưới.’

‘Nhiều người lo lắng cho Chelsea tại Premier League 2024/25 sắp tới nhưng tôi có thể khẳng định rằng kết quả này không ảnh hưởng tới hành trình của chúng tôi. Đó chỉ là một trận đấu thử nghiệm và nó chẳng có ý nghĩa gì cả về kết quả.’

Enzo-Maresca
Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, huấn luyện viên trưởng Chelsea đã lên tiếng phân trần về trận hòa của Chelsea trên đất Mỹ.

Enzo Maresca là huấn viên đã được bổ nhiệm hồi tháng 6 vừa qua để thay thế cho Pochettino sau một mùa giải đáng thất vọng. Chiến lược gia 44 tuổi đã giúp Leicester city vô địch giải hạng nhất nước Anh, đồng thời giành quyền lên chơi tại Premier League. Ông được kỳ vọng sẽ giúp đỡ Chelsea gặt hái những kết quả tốt, thậm chí là những danh hiệu ở mùa sau.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET