Hoàng Anh Gia Lai, còn đâu sức hút như ngày xưa

Nói đến HAGL là mọi người sẽ nghĩ đến ngay học viện bóng đá nổi tiếng Hoàng Anh Gia Lai nổi tiếng và bầu Đức. Lứa đầu tiên của học viện gắn liền với cái tên HAGL Arsenal JMG khi còn hợp tác với CLB Arsenal của giải Ngoại hạng Anh. 

HAGL đâu còn như xưa nữa

Như truc tiep bong da đã đưa tin, với 1 lối đá hiện đại đẹp mắt hiệu quả, các cầu thủ của học viện HAGL là lực lượng nòng cốt của các đội tuyển trẻ VN tham dự các giải của khu vực Đông Nam Á và gây một ấn tượng cực mạnh cho người hâm mộ Việt Nam. Một số cái tên cực kì nổi bật phải kể đến Tuấn Anh, Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đông Triều, Văn Toàn, Minh Vương, Vũ Văn Thanh và đặc biệt là Công Phượng. 

Sau những trận đấu thành công trong màu áo các lứa tuổi U của Việt Nam, người hâm mộ bắt đầu theo dõi các cầu thủ này nhiều hơn và từ đó CLB Hoàng Anh Gia Lai giai đoạn này bỗng nhiên trở thành CLB có nhiều fan hâm mộ nhất cả nước. Với một lối chơi hiện đại và đẹp mắt với những triết lý bóng đá đến từ châu Âu. 

bau-duc-gat-dau-thuong-vu-hlv-kiatisak-roi-hagl-nga-ngu
Hoàng Anh Gia Lai, còn đâu sức hút như ngày xưa.

HAGL bỗng trở thành một điểm sáng hiếm hoi của V.league với một hướng phát triển hoàn toàn mới mẻ. Do tất cả các cầu thủ đều là những cái tên còn cực kì trẻ nên ra đấu trường khắc nghiệt như V.league họ cùng CLB chỉ xếp ở những vị trí giữa BXH. 

Nhưng với phương châm làm bóng đá lấy đạo đức cầu thủ là chính và phát triển một thứ bóng đá đẹp, fair play thì bầu Đức cũng như ban lãnh đạo HAGL không quan tâm nhiều đến kết quả. Sau những năm tháng thi đấu cùng nhau. 

Ngoài trường hợp Đông Triều đã giải nghệ thì hiện tại những cầu thủ còn lại cũng lần lượt rời sân Pleiku và tìm bến đỗ mới, có những người chọn nước ngoài để thi đấu như Công Phượng, có những người chọn những CLB khác trong nước như Văn Thanh chuyển đến CAHN, Hồng Duy, Tuấn Anh đang thi đấu cho Nam Định, Xuân Trường tới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

tuan-anh-quyet-dinh-theo-chan-hlv-kiatisak-den-cahn-chia-tay-hagl-sau-asian-cup8
Nói đến HAGL là mọi người sẽ nghĩ đến ngay học viện bóng đá nổi tiếng Hoàng Anh Gia Lai nổi tiếng và bầu Đức. Lứa đầu tiên của học viện gắn liền với cái tên HAGL Arsenal JMG khi còn hợp tác với CLB Arsenal của giải Ngoại hạng Anh.

Khi những ngôi sao lần lượt rời đi, những nhân tố mới chưa thực sự gây được nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả, thì sự chú ý của những người hâm mộ cũng theo đó mà giảm dần với đội bóng phố núi. 

Không biết đến lúc nào sân Pleiku mới lại sôi động như ngày trước, những con người năm xưa nay đã không ở đó, nhưng những ấn tượng và cảm xúc mà họ đã mang lại trong quá khứ sẽ mãi không bao giờ phai nhoà trong kí ức những cổ động viên bóng đá Việt Nam. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET