Hụt Michael Olise, Chelsea vẫn còn phương án dự phòng đầy tiềm năng

Chelsea vẫn đang nung nấu ý định chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. 

Chelsea vẫn còn phương án dự phòng đầy tiềm năng

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, một trong những mục tiêu nổi bật trong kỳ chuyển nhượng hè này là Michael Olise, ngôi sao sáng giá của Crystal Palace mùa vừa qua.

Tuy nhiên, Chelsea đã không kịp tiến hành thương vụ này khi Bayern Munich đã nhanh chóng vào cuộc và sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Sự bổ sung này sẽ làm dày thêm đội hình tấn công vốn đã rất mạnh của CLB nước Đức, với những cái tên như Leroy Sane, Jamal Musiala, Kingsley Coman và Serge Gnabry.

Michael-Olise
Hụt Michael Olise, Chelsea vẫn còn phương án dự phòng đầy tiềm năng.

HLV Enzo Maresca của Chelsea chắc chắn sẽ tiếc nuối khi không thể có được Olise, cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, khả năng đi bóng vượt trội và đã quen thuộc với môi trường Premier League. Tuy nhiên, The Blues không cần quá lo lắng bởi trong đội hình hiện tại của họ đã có một cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng, đó là Noni Madueke.

Mặc dù mùa trước Madueke chỉ được xem là phương án dự bị, nhưng mỗi lần ra sân, anh đều để lại ấn tượng với những pha đảo chân điệu nghệ, chuyển hướng đột ngột và khả năng tạo đột biến. Anh liên tục khiến hàng phòng ngự đối phương khốn đốn với những pha băng cắt và dốc bóng xuống khu vực 1/3 cuối sân.

Ở thời điểm này, Raheem Sterling đang không có một phong độ ổn định, trong khi Mykhaylo Mudryk chưa thể tỏa sáng, Madueke nổi lên như một phương án lý tưởng cho hàng công The Blues. Cùng với Cole Palmer và Christopher Nkunku, Madueke có thể tạo thành bộ ba tấn công trẻ trung, đầy sức sống dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca.

Chelsea-Burnley
Chelsea vẫn đang nung nấu ý định chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Thay vì tiếp tục chi tiêu mạnh tay, Chelsea có thể đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ như Madueke. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng và có 3 kiến tạo cho Chelsea – một thành tích không tồi đối với một cầu thủ dự bị. Điều này cho thấy nếu được trao cơ hội, Madueke hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ và trở thành trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge trong tương lai.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET