Không phải Arsenal, Chelsea mới là bến đỗ mơ ước của Calafiori

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Cronache de Spogliatoio, hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna đã tiết lộ mong muốn gia nhập Chelsea nếu có cơ hội thi đấu ở Premier League.

Chelsea mới là bến đỗ mơ ước của Calafiori

Theo nguồn tin của Xôi Lạc TV, hiện tại, thương vụ chuyển nhượng của Calafiori đến Arsenal đang tiến gần đến giai đoạn cuối, khi nhiều nguồn tin uy tín tại châu Âu xác nhận rằng Arsenal và Bologna đã đạt được thỏa thuận về mức phí cuối cùng.

Theo đó, ngôi sao người Italia dự kiến sẽ bay đến Anh trong vài ngày tới để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Pháo Thủ. Calafiori sẽ trở thành tân binh thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau thủ môn David Raya, người đã được mua đứt từ Brentford với giá 30 triệu bảng hồi đầu tháng.

Riccardo-Calafiori
Không phải Arsenal, Chelsea mới là bến đỗ mơ ước của Calafiori.

Dù chuẩn bị được thi đấu cho đội chủ sân Emirates, song, đây vẫn không phải là CLB trong mơ của ngôi sao người Italia. Trước đây, vào năm 2022, khi còn khoác áo Basel, hậu vệ sinh năm 2002 đã tiết lộ rằng Chelsea và West Ham United mới là những đội bóng mà anh yêu thích. 

‘Tôi có hai ước mơ hiện tại. Thứ nhất là được quay trở lại Italia để chơi bóng. Thứ hai là có cơ hội thi đấu ở Premier League, và tôi thực sự yêu thích West Ham hoặc Chelsea.’ Calafiori chia sẻ.

Điều đáng chú ý là cả Chelsea lẫn West Ham đều là những đối thủ cạnh tranh không đội trời chung của Arsenal tại thủ đô London. Tuy nhiên, các cổ động viên của đội chủ sân Emirates không cần phải lo lắng về sự quyết tâm của Calafiori mỗi khi đối đầu với hai đội bóng này. ‘Tôi là một cổ động viên nhưng tôi luôn phân biệt rõ ràng. Tôi đã chính thức khoác áo Arsenal và tôi sẽ thi đấu tới cùng cho CLB này,’ hậu vệ người Italia khẳng định.

cai-ce-do
Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Cronache de Spogliatoio, hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna đã tiết lộ mong muốn gia nhập Chelsea nếu có cơ hội thi đấu ở Premier League.

Về phần Arsenal, đoàn quân của HLV Mikel Arteta hiện đang ở Mỹ để tham gia các trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25. Nếu Calafiori hoàn tất kiểm tra y tế sớm, cựu sao AS Roma có thể ra mắt đội bóng mới ngay tại xứ Cờ Hoa.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET