Nóng! Arsenal có thể đón tin vui từ Man City

Người hâm mộ Arsenal gần đây mới đón nhận một thông tin tốt lành từ tiết lộ của nhật báo Daily Mail. Huấn luyện viên của Manchester city, ông Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia sau khi hết hợp đồng với The Citizen.

Pháo thủ có thể đón tin vui từ Man City

Như Xoilac TV đã đưa tin, trong lịch sử bóng đá thế giới, không quá khi nói rằng Pep là một trong những huấn luyện viên hàng đầu. Ông gặt hái vô số những danh hiệu cao quý tại Barcelona, Bayern Munich và cả Manchester city. Với những bộ sưu tập danh hiệu no nê ở cấp độ câu lạc bộ, không ngạc nhiên khi chiến lược gia 53 tuổi hướng đến một cột mốc mới trong sự nghiệp huấn luyện đó là dẫn dắt một đội tuyển quốc gia.

Pep-Guardiola
Nóng! Arsenal có thể đón tin vui từ Man City.

Sau 8 mùa giải dẫn dắt Man city, thuyền trưởng người Tây Ban Nha sở hữu vô số danh hiệu cao quý. Thông thường, Pep và Man City luôn đạt được những thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng song tại thời điểm này, trong bối cảnh hợp đồng với Man city chỉ còn lại một năm nhưng đôi bên vẫn chưa có bất kỳ một động thái nào. Theo phỏng vấn của Daily Mail với huấn luyện viên Pep Guardiola hồi tháng năm, ông tiết lộ rằng bản thân muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

‘Một đội tuyển quốc gia. Tôi cảm thấy hứng thú với việc dẫn dắt một đội tuyển quốc gia và đạt được những danh hiệu khác trong sự nghiệp.’

Pep-Guardiola-man-city
Người hâm mộ Arsenal gần đây mới đón nhận một thông tin tốt lành từ tiết lộ của nhật báo Daily Mail. Huấn luyện viên của Manchester city, ông Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia sau khi hết hợp đồng với The Citizen.

Đây có lẽ không phải là một câu nói đùa của cựu huấn luyện viên Bayern Munich. Điều này cũng giải thích lý do vì sao ông vẫn chưa muốn gia hạn hợp đồng với The Citizen. Mới đây, huấn luyện viên Gareth Southgate đã từ chức sau khi không thể giúp đội tuyển Anh có được lần vô địch đầu tiên tại một kỳ Euro và những tin đồn liên quan đến tương lai của Pep Guardiola mới được phanh phui.

Nếu điều đó thực sự xảy ra, bến đỗ lý tưởng cho thuyền trưởng người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể là đội tuyển Anh. Cả hai đều có những tham vọng to lớn và có thể tìm đến nhau, nhất là khi WC 2026 sẽ khởi tranh vào hai năm tới. Về phía Arsenal, đây là thông tin không thể tuyệt vời hơn bởi lẽ chỉ cần Pep kết thúc mối lương duyên với đội bóng thành Manchester, chức vô địch Premier League sẽ đến với họ dễ dàng hơn sau những lần thua cuộc đáng tiếc.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET