NÓNG: Bruno đối diện án phạt vì phát ngôn ‘vạ miệng’ sau trận thua Tottenham

Những chia sẻ của Bruno Fernandes sau trận gặp Tottenham được cho là chưa đúng chuẩn mực và anh có nguy cơ phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). 

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Man United đã phải nhận thua cay đắng trên sân của Tottenham với tỷ số 0-2. Thất bại này khiến cho M.U bị rơi xuống nửa dưới của bảng xếp hạng. Đáng nói là ở trận đấu này tổ trọng tài và tổ VAR đã có những quyết định thiếu chính xác gây tranh cãi dữ dội. 

nong-bruno-doi-dien-an-phat-vi-phat-ngon-va-mieng-sau-tran-thua-tottenham
Bruno tức giận với quyết định khó hiểu của trọng tài

Cụ thể như ở tình huống Alejandro Garnacho sút bóng trúng vào tay của hậu vệ Cristian Romero trong khu vực vòng cấm của Tottenham nhưng trọng tài đã không cho Man United được hưởng phạt đền. Mặc dù trọng tài bắt chính có cho dừng trận đấu để tham khảo qua VAR nhưng rồi ông vẫn cho rằng tình huống đó không có gì bất thường trong khi theo dõi bằng mắt cũng có thể nhìn thấy tay của Cristian Romero không khép lại mà vung ra “rất bản năng”. 

Nếu tình huống này Man United được hưởng phạt đền thì có lẽ kết quả trận đấu đã rẽ ra 1 hướng khác. Vì thế đội trưởng MU – Bruno Fernandes đã tỏ ra vô cùng tức giận, sau trận đấu anh có nói: “Ở vòng trước, MU tránh được một quả phạt đền và Ủy ban trọng tài Anh (PGMOL) sau trận đã tới xin lỗi Wolves. Tôi đang chờ xem Jonathan Moss (người đứng đầu PGMOL) có tới phòng thay đồ của chúng tôi để xin lỗi hay không”. 

nong-bruno-doi-dien-an-phat-vi-phat-ngon-va-mieng-sau-tran-thua-tottenham
Bruno đối diện với án phạt treo giò sau những phát ngôn được coi là thiếu chuẩn mực

Phát biểu này của Bruno Fernandes được cho là không đúng chuẩn mực, cố tình hướng về người đứng đầu Ủy ban trọng tài Anh (PGMOL) Jonathan Moss làm ảnh hưởng danh tính của vị này. Do đó khả năng cao Bruno sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh. Nếu cơ quan đứng đầu của bóng đá Anh xác định hành vi này đã đi quá “giới hạn” thì Bruno có thể sẽ bị treo giò 1 trận. 

Ở trận gặp Tottenham, Bruno thi đấu chưa thực sự tốt như mong đợi, anh bỏ qua khá nhiều cơ hội ghi bàn và nhận về thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài. 

Theo dõi trang trực tiếp bóng đá Xoilactv để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác về bóng đá trong nước và quốc tế nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET