Nóng! Sao Arsenal gặp vận xui ngay khi rời Emirates

Hậu vệ Tavares của Arsenal đã không may mắn dính chấn thương trong ngày ra mắt đội tuyển Lazio.

Tavares gặp vận đen

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, Tavares cập bến Emirates vào năm 2021 với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu Euro từ Benfica. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh không làm vừa lòng huấn luyện viên Mikel Arteta. Với việc không thể cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu trong đội hình như Saliba, Gabriel, Kiwior, Tomiyasu, hậu vệ Bồ Đào Nha nhanh chóng được đẩy đi dưới dạng cho mượn để có nhiều hơn cơ hội được ra sân thi đấu.

pep-arsenal
Nóng! Sao Arsenal gặp vận xui ngay khi rời Emirates.

Vào mùa Hè 2022, Tavares được cho mượn tại câu lạc bộ Marseille của Pháp. Tại đây, cựu cầu thủ Benfica thi đấu ấn tượng với 6 bàn thắng sau 39 lần ra sân. Tuy nhiên màn trình diễn đó là chưa đủ để có thể lọt vào mắt xanh của Arteta, anh tiếp tục được cho mượn tại Nottingham Forest ở mùa giải trước nhưng thi đấu không thành công.

Mới đây, Arsenal tiếp tục đẩy Tavares sang Serie A cũng dưới dạng cho mượn. Anh gia nhập Lazio vào lúc 24 tuổi và kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng ở trên đất Ý. Được biết, bản giao kèo giữa Arsenal và Lazio có kèm điều khoản mua đứt nếu như đội bóng của Serie A có thể đáp ứng được các điều kiện mà Arsenal đã đưa ra. Không được thi đấu chính thức tại Emirates, Tavares bằng lòng với việc ra đi nhưng một điều không may mắn đã đến ập đến với chân sút người Bồ.

nong-sao-arsenal-gap-van-xui-ngay-khi-roi-emirates
Hậu vệ Tavares của Arsenal đã không may mắn dính chấn thương trong ngày ra mắt đội tuyển Lazio.

Cụ thể mới đây, Tavares đã gặp chấn thương trong trận ra mắt người hâm mộ Lazio khi đội bóng này tham dự một trận giao hữu với câu lạc bộ Trapani. Theo đó, đội ngũ y tế cho biết anh bị chấn thương ở đùi trái trong một pha va chạm ở phút thứ 22. Tình hình chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Đây là một thông tin không hề tốt đẹp gì với Tavares, Lazio và cả Arsenal. Hy vọng chấn thương của cầu thủ 24 tuổi không quá nghiêm trọng, bằng không tương lai của anh sẽ trở nên rất u ám.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET