Rachel Riley yêu cầu ‘xử đẹp’ sếp lớn M.U vì ủng hộ việc đưa Mason Greenwood trở lại

Rachel Riley – MC truyền hình nổi tiếng ở Anh và cũng là fan cuồng của CLB Man United đã có những phản ứng rất dữ dội khi biết CEO của đội chủ sân Old Trafford ủng hộ việc đưa Mason Greenwood trở lại. 

Theo tờ The Athletic, CEO của Man United – ông Richard Arnold cùng các cộng sự đều thống nhất quan điểm muốn đưa Mason Greenwood trở lại và sẽ có thông báo giải thích về quyết định này cho toàn bộ nhân viên của câu lạc bộ. Bản thân Richard Arnold đã lường trước được sự những phản ứng dữ dội của công chúng nên ông đã tính đến việc quay lại 1 video giải thích cho NHM và nhân viên của M.U (những người tỏ ra tức giận khi thấy Greenwood trở lại) được hiểu. 

rachel-riley-yeu-cau-xu-dep-sep-lon-m-u-vi-ung-ho-viec-dua-mason-greenwood-tro-lai
Sếp lớn Man United bị yêu cầu từ chức vì ủng hộ Greenwood ở lại

Thế nhưng kế hoạch này chưa kịp thực hiện thì đã bị phá sản vì ngay khi thông tin này bị rò rỉ ra ngoài, Man United đã bị tấn công dữ dội từ nhiều phía, từ truyền thông, NHM đến các nhân viên đội bóng đều yêu cầu Man United suy nghĩ lại và phải nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với Greenwood. 

Từ Australia, nơi tuyển nữ Anh đang dự World Cup 2023 cũng có nhiều sự phản đối đến từ các cầu thủ thuộc biên chế Man United, thậm chí họ còn tuyên bố sẽ tẩy chay M.U nếu đội bóng vẫn cố quyết định để Greenwood trở lại. 

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội này, CEO của Man United – Richard Arnold đã phải lên tiếng giải thích rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có quyết định cuối cùng, mọi thông tin được lan truyền đều là đồn đoán và M.U vẫn đang xem xét trường hợp của Greenwood. Chia sẻ của Richard Arnold không những không xoa dịu được dư luận mà còn khiến ông bị chỉ trích thêm là kẻ 2 mặt. 

rachel-riley-yeu-cau-xu-dep-sep-lon-m-u-vi-ung-ho-viec-dua-mason-greenwood-tro-lai
Riley là 1 trong những thành viên có phản đối gay gắt nhất trong việc để Greenwood ở lại M.U

Trong đó, Rachel Riley – nữ MC truyền hình nổi tiếng ở Anh và cũng là fan cuồng của M.U đã không ngần ngại lên tiếng yêu cầu ông Richard Arnold hãy từ chức. Được biết, Riley vốn là 1 trong những thành viên có phản đối gay gắt nhất trong việc để Greenwood ở lại M.U. 

Cuối cùng, Man United đã không thể chiến thắng được áp lực dư luận và đành phải chấp nhận để Greenwood rời đi. Trong tuyên bố trên trang chủ, M.U chỉ nói chia tay Greenwood  chứ không khẳng định sẽ chấm dứt hợp đồng với anh, ngoài ra đội chủ Old Trafford còn cam kết trả lương đầy đủ theo thời hạn còn lại của hợp đồng đến tháng 6/2025. 

Theo dõi trang đá bóng trực tiếp để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET