Reece James: ‘Tôi sẽ làm mọi thứ có thể nếu được trao cơ hội’

Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, hậu vệ Reece James đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh mùa giải mới tại Chelsea.

‘Tôi sẽ làm mọi thứ có thể nếu được trao cơ hội’

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, Premier League là một mùa giải không thành công của Chelsea. Người hâm mộ từng rất kỳ vọng vào đội bóng sau khi chủ tịch Boehly bạo chi hơn 1 tỷ bảng ở phiên chợ Hè 2023. Đáng tiếc, những bom tấn đắt tiền như Moise Caicedo, Conor Gallagher,… đều thi đấu dưới sức và nếu như không có sự xuất sắc của tiền vệ Cole Palmer thì chắc chắn The Blues thậm chí đã không thể đoạt tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Reece-James-vo-doi
Reece James: ‘Tôi sẽ làm mọi thứ có thể nếu được trao cơ hội’.

Một trong những vấn nạn của ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua là cơn bão chấn thương. Nó càn quét không chừa một ai hay bất cứ một câu lạc bộ nào. Liverpool của Klopp là câu lạc bộ bị tàn phá nhiều nhất, có thời điểm Lữ đoàn đỏ có tới 13 cầu thủ cùng lúc phải làm bạn với giường bệnh. Cũng chính điều này đã khiến đội chủ sân Anfield bị hụt hơi trong cuộc đua Tam mã, và rồi huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng đã ra đi cùng với sự xuống dốc không phanh của đội bóng vùng Merseyside.

Chịu cùng cảnh ngộ không ai khác đó chính là Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge có ít nhất 7 cái tên phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong đó có những chân sút trụ cột như Romeo Lavia, Christopher Nkunku, Benoit Badiashile và cả Reece James.

James đã trải qua một mùa giải tồi tệ khi anh chỉ ra sân 10 trận cho Chelsea. Anh được thi đấu trở lại ở những vòng đấu cuối tại Premier League, đáng tiếc màn trình diễn đó không thực sự thuyết phục. Cầu thủ người Anh phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương trong trận thắng 2-1 của Chelsea trước Brighton, qua đó bị treo giò 4 trận ở giải ngoại hạng. Giờ đây khi Enzo Maresca ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge, khả năng ra sân của James vẫn còn bỏ ngỏ.

Reece-James
Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, hậu vệ Reece James đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh mùa giải mới tại Chelsea.

Nói về hành trình của bản thân và Chelsea ở mùa tới, chân sút 24 tuổi cho hay:

‘Tôi đang ở trạng thái rất tốt và mong muốn sớm được ra sân thi đấu. Đội bóng đã có một huấn luyện viên mới và có rất nhiều thứ cần phải điều chỉnh. Chúng tôi có những kế hoạch, dự án, có rất nhiều phải làm và tôi đang vô cùng hào hứng.’

‘Chẳng hay ho một chút nào khi tôi vẫn đang phải lãnh án phạt. Có điều, nếu được trao cơ hội, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng có được những thành tích tốt.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET