Tây Ban Nha vô địch Euro, huấn luyện viên Enzo Maresca thừa nhận một điều về Cucurella

Chia sẻ với truyền thông xứ sương mù, huấn luyện viên câu lạc bộ Chelsea đã dành những lời khen ngợi cho hậu vệ Cucurella sau những màn trình diễn ấn tượng tại Đức.

Huấn luyện viên Enzo Maresca thừa nhận một điều về Cucurella

Như truc tiep bong da đã đưa tin, ở giải vô địch các quốc gia châu Âu 2024, Tây Ban Nha đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi đã đánh bại đội tuyển Anh ở trận chung kết để có lần thứ tư vô địch Euro trong lịch sử nước này. Đây là một thành tích có một không hai khi những đội tuyển hàng đầu khác là Đức cũng mới 3 lần vô địch, Italia và tuyển Pháp cũng chỉ mới 2 lần đoạt cúp. Rõ ràng, những nỗ lực và thành tựu của đoàn quân huấn luyện viên Fuente là vô cùng đáng khen ngợi.

Cucurella-vo-doi
Tây Ban Nha vô địch Euro, huấn luyện viên Enzo Maresca thừa nhận một điều về Cucurella.

Cụ thể, hành trình của La Furia Roja tại Euro 2024 vô cùng khắc nghiệt khi họ phải đụng độ với những đội bóng hàng đầu thế giới. Ngay tại vòng bảng, Tây Ban Nha nằm ở bảng B cùng với sự hiện diện của những đội bóng nằm trong top 10 như Croatia và Italia, song họ đều đã đánh bại tất cả để rồi đứng đầu bảng đấu này với 3 chiến thắng và 9 điểm tối đa.

Đến với vòng knock-out, Cucurella cùng đồng đội phải chạm trán với những cái tên khó nhằn như đội tuyển Đức, Pháp và cả đội tuyển Anh. Đó đều là những ứng viên vô địch hàng đầu và rồi Tây Ban Nha đã vượt qua tất cả để lên ngôi vô địch của giải đấu. Đó chắc chắn là một hành trình vô cùng gian nan, bạn sẽ không cảm nhận được điều đó trừ khi là người hâm mộ đội bóng xứ sở bò tót.

Cucurella-vo-doi-2024
Chia sẻ với truyền thông xứ sương mù, huấn luyện viên câu lạc bộ Chelsea đã dành những lời khen ngợi cho hậu vệ Cucurella sau những màn trình diễn ấn tượng tại Đức.

Sau khi Cucurella lên ngôi vô địch cùng với Tây Ban Nha, huấn luyện viên Enzo Maresca dành rất nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò tại Chelsea:

‘Cucurella đã trưởng thành hơn sau những trận đấu ở Euro 2024. Cậu ấy cho thấy sự chắc chắn ở khâu phòng ngự và cũng rất tích cực tham gia tấn công. Những đóng góp của Cucurella đã trở nên nhiều hơn trước và tất cả mọi người đều thấy được sự tiến bộ của cậu ấy.’

‘Tôi nghĩ Chelsea sẽ đạt được một thành tích tốt tại Premier League 2024/25 tới đây. Chúng tôi có những ngôi sao hàng đầu như Palmer, Ghallager, Cucurella, họ đều đã trưởng thành và là những cầu thủ hàng đầu thế giới.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET