Thật tiếc cho tuyển Anh và Harry Kane 

Tuyển Anh đã vào tới trận chung kết nhưng thật đáng tiếc là họ đã không thể vô địch Euro.

Anh về nhì đáng tiếc

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, Harry Kane và cơ hội để có chiếc cup đầu tiên. Đội trưởng của đội tuyển Anh đã thi đấu rất nhiều trận Chung kết trong sự nghiệp bóng đá của mình trong màu áo các CLB, nhưng vẫn chưa một lần giành được chiến thắng. Trận Chung kết Euro tới đây sẽ là một cơ hội nữa để Harry Kane có thể giành được danh hiệu đầu tiên cho cá nhân mình. 

Tuy nhiên đối thủ của anh và những đồng đội trong màu áo đội tuyển Anh trong trận Chung kết Euro2024 là một đối thủ cực kì mạnh, đó là đội tuyển Tây Ban Nha. Không dễ để đánh bại đối thủ trong trận Chung kết này hơn nữa Những chú bò tót lại đang có một phong độ cực kì cao trước khi bước vào trận đấu cuối cùng này. 

harry-kane-euro-2024
Thật tiếc cho tuyển Anh và Harry Kane.

Harry Kane ở giải lần này đã có cho mình được 3 pha lập công, hiện đang nằm trong danh sách những chân sút ghi bàn hàng đầu tại giải lần này. Trước khi bước vào trận Chung kết, với bàn thắng từ chấm 11m trong trận gặp Hà Lan, thủ quân đội tuyển Anh cũng đã vươn lên trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở vòng knock-out Euro với 6 bàn thắng. 

Một thành tích mà ngay cả những ngôi sao xuất sắc như Ronaldo hay Mbappe tính tới thời điểm này cũng chưa làm được. Trận chung kết tới đây Harry Kane chắc chắn sẽ được các vệ tinh xung quanh anh trên hàng tấn công của đội tuyển Anh như Jude Bellingham, Bukayo Saka hay Declan Rice hỗ trợ hết mức có thể để người đội trưởng của mình có thể ghi bàn trong trận Chung kết này. 

harry-kane-tuyen-anh
Tuyển Anh đã vào tới trận chung kết nhưng thật đáng tiếc là họ đã không thể vô địch Euro.

Trước tiên sẽ là hướng tới chức vô địch lịch sử cho đoàn quân của HLV Gareth Southgate bên cạnh đó cũng sẽ giúp đội trưởng Harry Kane thâu tóm danh hiệu Vua pha lưới của giải đấu năm nay. Nếu những điều trên thành hiện thực thì đó sẽ là một cái kết như mơ đối với những người yêu quí đội bóng có biệt danh Tam sư. 

Đồng thời cũng giúp Harry Kane chinh phục được chức vô địch đầu tiên cũng như phá vỡ cái dớp vua về nhì của mình. Liệu những toan tính của HLV Gareth Southgate có mang lại hiệu quả trước Tây Ban Nha, hay những ngôi sao của đội tuyển Anh có thể giúp Harry Kane lần đầu tiên chạm tay vào chiếc Cup vô địch, tất cả sẽ có đáp án sau khi trận Chung kết Euro 2024 kép lại.

Tuy nhiên, trận chung kết đã diễn ra với chiến thắng 2-1 nghiêng về Tây Ban Nha. Thật đáng tiếc cho Anh khi họ lại về nhì.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET