U23 Guinea thua ngày ra quân, huấn luyện viên Shin Tae-yong vui mừng ra mặt

Chia sẻ với nhật báo Bola, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Indonesia đã có những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh trận thua của U23 Guinea trước U23 New Zealand.

Shin Tae-yong mừng vì U23 Guinea thua

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, đến với Olympic 2024 tại Paris, tuyển trẻ U23 Guinea nằm ở bảng A cùng với sự hiện diện của các đội bóng U23 Mỹ, U23 Pháp và U23 New Zealand. Trước đó, đại diện châu Phi đã đánh bại U23 Indonesia ở trận tranh về vớt liên lục địa để rồi trở thành một trong 16 đội bóng tham dự Olympic bộ môn bóng đá nam.

danh-bai-ong-lon-chau-a-hlv-shin-tae-yong-no-vang-troi-toi-dau-co-noi-suong-bao-gio-u23-indonesia-du-trinh-do-dang-cap-du-olympic
U23 Guinea thua ngày ra quân, huấn luyện viên Shin Tae-yong vui mừng ra mặt.

Tuy nhiên, khả năng đi tiếp của U23 Guinea vẫn còn bỏ ngỏ khi có những cái tên còn lại của bảng A đều là những đối thủ khó nhằn. Ở trận ra quân gặp U23 New Zealand ngày 24 vừa qua, đoàn quân huấn luyện viên Kaba Diawara đã thất thủ 1-2 trước đối thủ kể cả khi họ thi đấu áp đảo đối phương.

Cụ thể, ở trong màn so tài này, U23 Guinea mới là đội bóng kiểm soát tốt trận đấu với tỷ lệ cầm bóng lên tới 55%. Đại diện châu Phi tung ra tới tận 14 cú dứt điểm, gấp hai lần so với đối phương nhưng cuối cùng chỉ có một bàn thắng được ghi do công của cầu thủ Amadou Diawara ở phút 72. Về phía U23 New Zealand, mặc dù chỉ tung ra 7 cú sút song họ đã có được hai bàn thắng được ghi lần lượt do công của Matthew Garbett và Ben Waine ở những phút 25 và 76, qua đó có được trọn vẹn 3 điểm ngay lượt trận đầu tiên, mở ra khả năng tiến sâu tại giải đấu lần này.

shin-tae-yong-indonesia-u23
Chia sẻ với nhật báo Bola, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Indonesia đã có những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh trận thua của U23 Guinea trước U23 New Zealand.

Nói về trận thua của U23 Guinea, huấn luyện viên Shin Tae-yong – người đã không thể giúp U23 Indonesia đoạt tấm vé tham dự thế vận hội Olympic 2024 tỏ ra vui mừng khi U23 Guinea trắng tay ngày ra quân:

‘Đây là một kết quả hết sức bất ngờ, từng đối đầu với U23 Guinea nên tôi hiểu rõ sức mạnh của họ. Thực tế cho thấy, U23 Guinea được đánh giá cao hơn nhiều so với New Zealand và họ cũng đã áp đảo hoàn toàn trong trận đấu, song kết quả thật khiến người ta ngỡ ngàng.’

‘U23 Guinea đã để thua ở trận mở màn và nếu không thể giành chiến thắng ở hai trận đấu sau đó, khả năng đi tiếp của họ sẽ rất hạn chế. Tôi nghĩ nếu Indonesia thay thế họ thì rất có thể U23 New Zealand mới là đội thua cuộc.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET